Hangganan

photo obtained from: www.myburnoutthing.com

photo obtained from: www.myburnoutthing.com

 Author’s Note: Tinatamad ako magwork lately. Dahil tinatamad ako, magpost muna ko dito sa . Sinulat ko eto ng mga panahon na parang nabuburnout na ko sa dami ng trabaho.

Bakit parang walang katapusan?
Dumudugo ang utak para sa’n?
Anong magiging kahihinatnan
Nitong buhay na walang katiyakan?

Nung una ay masaya
Ngunit ngayo’y pagod na
Kahit sabihing tama na
Wala namang nag-iiba

Kailan babagal ang takbo ng oras?
Magkakaro’n pa kaya ng lakas?
Paano pa haharapin ang bukas
Kung pagka-hapo na ang dinadanas?

 – sinulat noong March 11, 2013

Leave a Reply

